KIDSMART-02: NGÔI NHÀ KHOA HỌC CỦA SAMMY

Ngôi nhà Khoa học của Sammy kích thích sự ham hiểu biết và khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới khoa học xung quanh chúng.

Ngôi nhà khoa học của Sammy cung cấp năm hoạt động hấp dẫn giúp trẻ nhỏ thực hành phân loại, sắp xếp, quan sát, dự đoán, và xây dựng. Trẻ nhỏ học cách phân loại Khoa học đơn giản, khám phá động thực vật sống thế nào và phản ứng ra sao trong môi trường nước. Trẻ nhỏ xây dựng các trò chơi và máy móc để đọc và in một “Sổ ghi chép” những thông tin thú vị về các con vật.

Bốn hoạt động có cả hai Chế độ khảo sát và Chế độ Hỏi đáp nên trẻ nhỏ có thể sử dụng các phương pháp tư duy khác nhau để đưa ra câu trả lời tốt nhất. Các hoạt động này giúp trẻ thực hành những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và kỹ năng lập luận logic của chúng.

Đoạn Liên kết với bài giảng trong hướng dẫn này sẽ cung cấp rất nhiều các hoạt động về các chủ đề khoa học khác nhau do giáo viên xây dựng để sử dụng trên lớp cũng như ở nhà. Các bảng hoạt động và các hình ảnh minh hoạ cho phép mở rộng và phát triển các hoạt động nhằm giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau khi sử dụng phần mềm.

Phân loại : Phân loại các bức tranh theo đúng chủng loại với sự giúp đỡ của các thùng đựng. Nghe tên của các con vật của các con vật, cây cối và các loại đá.
Xưởng đồ chơi : Thiết kế đồ chơi và máy móc. Dựa theo bản mẫu hoặc tự thiết kế. Tô màu và in sản phẩm.
Ao thiên nhiên bốn mùa : Khám phá động thực vật khi chúng thích ứng với sự thay đổi các mùa. In cuốn sách  về cánh đồng có các dữ liệu sinh động về tự nhiên để tham khảo sau.
Máy tạo thời tiết : Vận dụng các yếu tố thời tiết khác nhau. Nghe dự báo và xem hình minh họa thời tiết mà bạn vừa tạo.
Tạo ra một bộ phim : Sắp xếp các bức tranh theo đúng thứ tự để tạo một bộ phim. Xem bộ phim theo chiều xuôi hoặc chiều ngược.