KIDSMART-03: NGÔI NHÀ KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN TRUDY

Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy là phần thứ tư của chương trình phần mềm trò chơi có thưởng bên cạnh Ngôi Nhà Toán Học Của Mille, Ngôi Nhà Sách Của Bailley và Ngôi Nhà Khoa Học Của Sammy. Năm hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy sẽ làm say mê bọn trẻ với âm thanh sống động, những hình ảnh lôi cuốn hấp dẫn và các nhân vật thân thiện.

Các hoạt động nhằm phát triển kỹ năng nhìn nhận về thời gian, địa lý giúp bọn trẻ thiết lập được nền tảng về nghiên cứu xã hội một cách chắc chắn. Cùng với Trudy, bọn trẻ sẽ:

  1. Tập nói về thời gian
  2. Khảo sát khái niệm về sự trôi qua của thời gian và các đon vị đo thời gian
  3. Xác định và tìm tên các lục địa, đại dương và vùng đất liền
  4. Phát triển kỹ năng vẽ bản đồ và định hướng (các phương hướng chính)
  5. Liên hệ từ bản đồ “mắt chim” đến nghệ thuật phối cảnh “chỗ ngồi của lái xe”
  6. Học về tỷ lệ bản đồ
  7. Khám phá mối quan hệ giữa bản đồ và phần đất thực tế
  8. Tập sáng tạo
  9. ……và nhiều hơn thế nữa

Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy khuyến khích trẻ khám phá và có phần thưởng cho những hõc sinh kiên trì tập luyện. Mỗi hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy đều có Chế Độ Khảo Sát và Chế Độ Hỏi Đáp. Điều này cho phép trẻ nhỏ tự do tìm tòi và định hướng việc học hay học với sự thúc giục và hưởng ứng nhe nhàng. Sự phức tạp của các hoạt động có thể điều chỉnh nhằm đảm bảo cho học sinh có thể thay đổi mà không bị quá tải.

Phần Liên Kết Với Bài Giảng trong mục hướng dẫn của cuốn sách cung cấp rất nhiều hoạt động được giáo viên phát triển theo nhiều chủ đề khác nhau dùng cho giảng dạy trên lớp và học tại nhà của trẻ nhỏ. Các bảng hoạt động và các minh họa cho phép mở rộng và phát triển các hoạt động nhằm giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau khi sử dụng phần mềm.

Công nghệ tiên tiến và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Những hướng dẫn bằng lời cho phép học sinh chưa biết đọc cũng như học sinhđã biết đọc có thể làm việc một cách độc lập. Ngoài ra còn có bộ phân hình dùng cho người sử dụng bộ chyển đổi đơn. Sử dụng máy tính như là một công cụ, học sinh có được một ý thức về sự hoàn thiện và kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi, và học.